sản xuất mô hình trong sân chơi hướng nghiệp


Với ý tưởng kết hợp giữa mô hình giải trí và giáo dục, KizCiti – Sân chơi hướng nghiệp được hình thành như một khu vui chơi mang tính giải trí hướng nghiệp cho trẻ em từ 3-15 tuổi. KizCiti mang đến cho trẻ em những hoạt động giàu tính tương tác mà trẻ có thể trải nghiệm qua thế giới người lớn trong một phiên bản thành phố thu nhỏ.
KizCiti có quảng trường trung tâm, sân bay, ngân hàng, bệnh viện, sở cứu hỏa, trường dạy lái xe, trung tâm thời trang, trường đua F1 và nhiều mô hình giáo trí hướng nghiệp khác thông qua các trò chơi. Tại KizCiti, các bé có thể thực hiện chuyến bay từ KizCiti đến bất kỳ thành phố xinh đẹp khác như một phi công thực sự, hoặc nhập vai một bác sĩ đa khoa, một lính cứu hỏa, người mẫu thời trang…






Các hoạt động tại KizCiti giúp trẻ biết nhận ra khả năng của bản thân và người khác thông qua việc phân công nhiệm vụ khi tham gia trò chơi, phát huy trí tưởng tượng, sáng tạo.
KizCiti là một mô hình vui chơi giải trí hoàn toàn mới lạ với trẻ em Việt Nam, mang tính lành mạnh và hiện đại, có ích cho việc học tập, phát triển trí tuệ, sức khỏe. Không chỉ dành riêng cho trẻ em mà KizCiti còn tạo một sân chơi chung cho cả gia đình.
Một ngày tại KizCiti sẽ giúp các bé giải trí và trưởng thành hơn, biết quý trọng những thành quả lao động do chính mình làm ra.



Đây là khu vui chơi có quy mô lớn tại Việt Nam sử dụng vòng định vị để giữ liên lạc giữa phụ huynh và trẻ em. Các bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi để con em vui chơi thỏa thích tại KizCiti. Với tổng diện tích gần 20.000m2 nằm ngay bên trong Khu công viên Khánh Hội, quận 4.

CÔNG TY TNHH MTV HOÀNG CƯƠNG
Văn phòng : 41 Lã Xuân Oai - P.Tăng Nhơn Phú - Q.9 - TpHCM
Xưởng SX : 1749 Nguyễn Duy Trinh - P.Trường Thạnh - Q.9 - TpHCM
Hotline       : 0983.091.234 - 0902.533.499

- Copyright © Sản xuất mô hình composite - Hoàng Cương Composite - Designed by Ngọc Oanh -